ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดในปี 2024

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! นอกจากจะได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งชนิดแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน

What brand of plant protein is good?

ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงโปรตีนนี้คือได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองฉบับที่รับรองปริมาณส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสารต้องห้ามในอาหารเสริม เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก มองหาส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกและมาจากแหล่งอาหารทั้งหมดที่คุณสามารถออกเสียงได้โดยไม่ต้องใช้น้ำตาลและสารปรุงแต่ง เช่น สารตัวเติม หมากฝรั่ง หรือรสชาติ น้ำตาลก็คือน้ำตาล ทุกอย่างกลายเป็นไขมันในร่างกายคุณ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นน้ำตาลเพิ่ม สัญญาณอันตรายในผงโปรตีนของคุณก็คือ อายุ ระดับกิจกรรม เป้าหมายด้านสุขภาพ อาการที่เป็นอยู่ และงบประมาณของคุณล้วนมีส่วนในการตัดสินใจเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โปรตีนเข้มข้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ความร้อนและเอนไซม์ในการสกัดโปรตีนจากแหล่งดั้งเดิม “โดยทั่วไปแล้วสารสกัดเข้มข้นจะมีโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 70% และยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย ซึ่งหมายความว่าพวกมันจะมีรสชาติมากขึ้น” ดร.

ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ zero.21 ถึง 5.91 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น

ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง นี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ในรายการและแสดงให้เห็นอนาคตของผงโปรตีนจากพืช ผู้ชนะรางวัลอาหารเสริมใหม่ยอดเยี่ยม NEXTY ประจำปี 2020 เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของโปรตีนจากพืช BCAA ผลไม้และผัก และแม้แต่โปรไบโอติก แม้ว่าจะไม่มีการทดสอบสารต้องห้ามจากบุคคลที่สามที่แบรนด์อื่นมี แต่ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์นี้เป็นออร์แกนิก โอ้ และอย่างสุดท้าย เมื่อคุณซื้อ Nutiva Organic MCT Protein Plant-Based Shake คุณกำลังสนับสนุนบริษัทที่มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมอาหารและอาหารเสริมผ่านการสนับสนุนแนวทางปฏิบัติด้านการเกษตรแบบปฏิรูป แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ผงโปรตีนจากพืช 100% ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง three เสิร์ฟ Wildtype ทุ่มเทเพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนโดยการนำเสนอทางเลือกอาหารทะเลที่สะอาดและเข้าถึงได้ ปลาแซลมอนเพาะเลี้ยงขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อเนยและรสอูมามิเข้มข้น ช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อย… Meati Foods ผลิต Eat Meati ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวซึ่งประกอบด้วย Classic Cutlet, Crispy Cutlet, Classic Steak และ Carne Asada Steak ผู้บริโภคยังคงซื้อสินค้าผ่านพันธมิตรด้านการค้าปลีกและบริการด้านอาหารของบริษัทอย่างต่อเนื่อง รวมถึง…

แม้ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเมื่อผสมกับน้ำ แต่ผงโปรตีนก็สามารถนำมาใช้ได้หลายวิธี มีให้เลือก 2 รสชาติอร่อย – ริชช็อกโกแลตและคาเฟ่มอคค่า ซึ่งสามารถเติมความอร่อยให้กับอาหารเช้าหรือของว่างของคุณได้ (ลองนึกถึงซีเรียลโบวล์หรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน) ขณะเดียวกันก็ทำให้อุดมไปด้วยโปรตีนด้วย เรามักจะแนะนำให้บริโภคโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการสร้างกล้ามเนื้อต้องการมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพียงอย่างเดียว มีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ผู้ซื้อบางรายรายงานว่ามีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสที่หยาบกร้านสามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อบริโภคกับน้ำหรือนมในการเชคเพียงอย่างเดียว การเป็นทั้งวีแกนและทุ่มเทให้กับการสร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งนั้น จำเป็นต้องมีระเบียบวินัยในระดับที่น่าชื่นชมที่นักยกน้ำหนักส่วนใหญ่สามารถชื่นชมได้ น่าเสียดาย หากคุณเป็นวีแกน มังสวิรัติ ชอบกินพืชเป็นหลัก และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ บริโภคโปรตีนให้เพียงพอ สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออาจเป็นเรื่องท้าทายได้ OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น)

นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชผสมหลายชนิดยังมีส่วนผสมอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใยและคุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงสารสกัดจากผักและผลไม้อื่นๆ เนื่องจากผงโปรตีนรูปแบบนี้มีส่วนผสมที่หลากหลาย จึงมักถูกมองว่าเป็นผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีให้เลือกหลายรสชาติเพื่อให้ถูกใจทุกคน ในทางตรงกันข้าม (และฉันยืนยันได้) เมื่อผสมผงโปรตีนจากพืชกับนมถั่วเท่านั้นหรือผสมกับข้าวโอ๊ตข้ามคืนแบบธรรมดา รสชาติจะพอทนได้แต่เป็นสีชอล์กและไม่อร่อยเท่ากับเวย์ สิ่งนี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง ฯลฯ และเรามักจะพบว่ารสชาติ/ส่วนผสมของถั่วเหลืองดีที่สุด แม้ว่าเราจะใช้ผงโปรตีนถั่วหรือส่วนผสมจากพืชบ่อยที่สุดก็ตาม เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุด เธอแนะนำให้มองหาแหล่งโปรตีนที่ผสมผสานกันเพื่อให้แน่ใจว่ากรดอะมิโนทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง “ขอย้ำอีกครั้ง ฉันอยากให้สิ่งนี้ใส่สีและกลิ่นให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การทำเช่นนี้จะยุ่งยากกว่ามากในผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแก้น เพราะแหล่งโปรตีนอาจมีรสชาติเข้มข้นและไม่อร่อย” เธอกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่ไม่รวมโปรตีนจากสัตว์อาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ได้บริโภคผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองทุกวัน4 เนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแห่งไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีไม่เพียงพอ กรดอะมิโนจำเป็น (EAAs) กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และ EAA เป็นกรดอะมิโนที่เราต้องรับประทานให้เพียงพอ เนื่องจากร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง แม้ว่าโปรตีนจากพืชจะไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ทั้งหมดก็เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์

Barbie Cervoni MS, RD, CDCES, CDN เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการศึกษาโรคเบาหวานที่ได้รับการรับรอง เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ผลลัพธ์ที่น่าสนใจคือการเปลี่ยนแปลงเฉลี่ยของมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพทางกาย และมวลกล้ามเนื้อน้อยจากการตรวจวัดพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้อาจวัดได้ด้วยวิธีการต่างๆ ดังที่ระบุไว้ในตารางที่ 2 ผลลัพธ์แต่ละผลลัพธ์มีความสำคัญเท่ากัน และไม่มีผลลัพธ์เพิ่มเติมที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เหตุผลสำหรับการเลือกผลลัพธ์คือ มวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสมรรถภาพทางกายเป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยสิ้นเชิง และแต่ละองค์ประกอบเป็นองค์ประกอบของคำจำกัดความภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,…

บางทีปณิธานปีใหม่ของคุณคือการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจเป็นมังสวิรัติอยู่แล้วและกำลังมองหาวิธีเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในแผนโภชนาการของคุณ หรือบางทีคุณอาจสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช และคุณควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหรือไม่ แม้ว่าคุณจะพยายามกินอาหารวีแกนที่มีโปรตีนสูงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เต้าหู้และเทมเป้ แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกระตือรือร้น นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของวีแกนได้ เมื่อพูดถึงการบริโภคสารอาหาร เราจะแนะนำแนวทาง “อาหารต้องมาก่อน” เสมอ นั่นคือมุ่งเป้าไปที่การได้รับสารอาหารหลัก (คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน) และสารอาหารรอง (วิตามินและแร่ธาตุ) ผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุลเป็นหลัก . แต่ไม่ว่าเราจะรับประทานอาหารที่ “ดี” แค่ไหน ช่องว่างก็ยังเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรเข้าใจปริมาณอาหารที่แนะนำ (หรือ RDA) ที่ควรได้รับ และพิจารณาเสริมตามนั้น การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง

รักษา “2-1-1” ในอุดมคติด้วย l-leucine 2.5 กรัม, l-isoleucine 1.25 กรัม และ l-valine 1.25 กรัม และเติมกลูตามีน 2.5 กรัม คุณก็จะมีอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเติมลงในน้ำได้ BCAAs ใน NOW Sports Nutrition BCAA Powder เป็นเกรดเภสัชกรรม ผสมง่าย ไม่มีส่วนผสมอื่นใดนอกจาก BCAAs ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม และย่อยง่าย ก่อนหน้านี้ในโพสต์นี้ เราได้กล่าวถึงโปรตีน VEGA Sport เหมือนกับน้องของ GoL SPORT เมื่อเปรียบเทียบ LYFEfuel Essential Meal Replacement Shake กับ Ka’Chava Tribal Superfood ก็เช่นเดียวกัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ZEGO Foods ทั้งหมดและ Zego Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ปลอดธัญพืช เป็นมิตรกับ Keto เป็นมิตรกับ Paleo และสารก่อภูมิแพ้/สารเคมี/อื่นๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด สินค้าฟรี. PDCAAS 0.5 หมายความว่าคุณสามารถได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพียง 50% ของทั้งหมด โปรตีนจากพืชโดยทั่วไปมีตั้งแต่ 50%-95%

การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ 0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากแหล่งโปรตีนรวมกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่น่าพอใจ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่คุ้มค่าที่สุด ไม่จำเป็นต้องผสมอาหารจากพืชชนิดใดชนิดหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนของคุณ “สมบูรณ์” ร่างกายของคุณจะสลายกรดอะมิโนในอาหารและสร้างเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วยตัวมันเอง “อาหารจากพืชธรรมชาติชนิดใดชนิดหนึ่งหรือรวมกันใดๆ ก็ตาม หากรับประทานเป็นแหล่งแคลอรี่เพียงแหล่งเดียวในหนึ่งวัน จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ใช่แค่ความต้องการขั้นต่ำเท่านั้น แต่ยังมากกว่าข้อกำหนดที่แนะนำอีกด้วย” เขียน เจฟฟ์ โนวิค, MS, RD อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับโปรตีนเสริม

ไม่ว่าคุณจะติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว

RDA จะแปลเป็นโปรตีนประมาณ 50 กรัมต่อวัน หากบุคคลนั้นบริโภค 2,000 แคลอรี่ในหนึ่งวัน โปรตีน 50 กรัมจะเท่ากับ 10 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดพอดี นอกเหนือจากสุขภาพของหัวใจและลำไส้แล้ว อีกเหตุผลหนึ่งที่คุณควรเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณก็คือปริมาณสารอาหารที่หลากหลาย ผงโปรตีนจากพืชกำลังกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเนื่องจากการแพ้แลคโตส/การแพ้แลคโตส ความชอบด้านอาหาร และการรับรู้ทางนิเวศน์ที่เพิ่มขึ้น

เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ไฟเบอร์มีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวม ปริมาณเส้นใยที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของลำไส้ การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีควรมีส่วนช่วยให้คุณได้รับไฟเบอร์ในแต่ละวัน ผู้เสพพืชทุกแห่งล้วนคุ้นเคยกับยีสต์โภชนาการ มันสามารถโยนลงในพาสต้าเพื่อให้มีรสชาติชีส, ราดข้าวหรือรับประทานในไข่มังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานอย่างไร ยีสต์โภชนาการก็เต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย เพียง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 8 กรัม เมื่อพูดถึงถั่ว หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีโปรตีนมากที่สุดคือถั่วไต ซึ่งมีโปรตีน 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 100 กรัม ถั่วชิกพียังอุดมไปด้วยโปรตีน 19 กรัมต่อ one hundred กรัม ถั่ว Cannellini เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีนมากกว่า 23 กรัมต่อมื้อ a hundred กรัม นอกจากจะมีโปรตีนสูงมากแล้ว ถั่วยังสามารถนำไปใช้ในสูตรอาหารแสนอร่อยได้หลากหลายอีกด้วย วิธีรับประทานถั่วที่ดีบางวิธีได้แก่ ทาโก้ พริก ซัลซ่า และดิป หรือแค่ใส่ข้าวในชามก็ได้

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส 100 percent คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย อาหารจากพืชเต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่อาจช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคเรื้อรังอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากพืชตระกูลถั่วที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย

Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ แม้ว่าเนยถั่วจะเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ผงเนยถั่วจะให้โปรตีนต่อแคลอรี่มากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากพืชในมื้ออาหาร แม้ว่าผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนเข้าสู่อาหารของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนหลักของคุณ ให้เลือกแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เช่น ไก่ ปลา เต้าหู้ ไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว และใช้ผงเพื่อเสริมหากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ในความเป็นจริง การศึกษาพบว่าเวย์และผงโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่โปรตีนและ BCAAs ในปริมาณเท่ากันต่อหนึ่งมื้อ (7, 8, 9, 10) ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ

ผงโปรตีนจากพืช OWYN มังสวิรัติมีรสชาติอร่อย แม้ว่าจะอยู่ในระดับล่างสุดของสเปกตรัมในแง่ของปริมาณโปรตีนที่ให้ต่อมื้อ นักกีฬาหลายคนจะต้องการ 25 กรัมถึงมากกว่า 40 กรัมหลังออกกำลังกายอย่างหนัก ดังนั้นปริมาณโปรตีนเพียง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคอาจถือว่าต่ำสำหรับนักกีฬาชายตัวใหญ่กว่าที่เพิ่งเสร็จสิ้นการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่โดยทั่วไปแล้วควินัวจะจัดกลุ่มอยู่กับธัญพืชและเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในประเภทนั้น (ขออภัย ข้าวขาว!) “ฉันชอบเตรียมควินัวชุดใหญ่ก่อนสัปดาห์เพื่อเพิ่มในสลัดและทำชามธัญพืชในมื้อกลางวัน และเพื่อใช้ในอาหารเย็นต่างๆ เช่น พริกยัดไส้” โจนส์กล่าว เธอแนะนำให้จับคู่ควินัวกับพืชตระกูลถั่วเพื่อให้แน่ใจว่ามื้ออาหารของคุณตรงตามเป้าหมายด้านโปรตีน พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว

นักกีฬาที่อยู่ในช่วงฝึกซ้อมอย่างหนักมีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น คุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อจากอากาศได้! อย่างไรก็ตาม นักกีฬาที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นมักจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการบริโภคโปรตีน นั่นคือจุดที่ Phorm Vegan Power Pro Bars ครั้งที่ 1 เข้ามามีบทบาท จากประสบการณ์ของทีม ไม่น่าแปลกใจเลยที่โปรตีนบาร์ได้คะแนน four เต็ม 5 ในด้านรสชาติ เคทลองรสช็อกโกแลตชิปเนยถั่ว มีให้เลือกสี่รสชาติ Bulletproof Protein Crisp Bars ให้โปรตีน eleven กรัมในรูปแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำและสะดวกสบาย

Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นฉันจึงลองใช้ผงโปรตีนจากพืชทุกตัวที่หาได้ นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด—เลือกสรรมาเพื่อสนองความต้องการแทบทุกอย่างที่คุณมี †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ “มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “นูช” ซึ่งมักปรากฏในสูตรอาหารมังสวิรัติที่เรียกร้องให้มีรสชาติคล้ายชีส แต่เป็นเครื่องปรุงรสที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเอง เขย่าบนป๊อปคอร์น ธัญพืช ผักนึ่ง หรือพาสต้า

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน NFS Plant Protein ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่มีส่วนผสมเทียม ไม่มีสารเติมแต่ง สารตัวเติม และสารกันบูด เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้ เวย์ยังมี BCAAs ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยสนับสนุนความอดทนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ไม่ว่าจะคั่วเป็นของว่างหรือผสมในครีมครีม ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ก็เป็นพืชตระกูลถั่วอีกชนิดหนึ่งที่ได้คะแนนสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญ “ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ” สมิธกล่าว และไม่ได้มีไว้สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเท่านั้น! เมื่อพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก การศึกษาชิ้นหนึ่งที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินที่เพิ่มโปรตีนจะได้รับจาก 15% เป็น 30% ของแคลอรี่จะกินน้อยลง 441 แคลอรี่ในแต่ละวันโดยไม่ได้ตั้งใจจำกัดสิ่งใดเลย ดังนั้น หากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องจำกัดตัวเอง การลงทุนซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงอาจเป็นความคิดที่ดี

ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Beyond Meat และ Impossible Burger ช่วยกระตุ้นความสนใจในโปรตีนทางเลือกในวงกว้างในหมู่ผู้บริโภคกระแสหลัก อย่างไรก็ตาม เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ใหญ่กว่าเท่านั้น นักลงทุนได้ทุ่มเงินมากกว่า sixteen พันล้านดอลลาร์ในบริษัทเนื้อสัตว์จากพืชและเซลล์ของสหรัฐอเมริกาในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง 13 พันล้านดอลลาร์เพียงอย่างเดียวในปี 2560 และ 2561 ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ มีความเป็นไปได้ไม่รู้จบเมื่อพูดถึงสูตรอาหารจากพืช ทดลองใช้ส่วนผสมและวิธีการปรุงอาหารต่างๆ เพื่อค้นหาสูตรอาหารที่คุณชอบ แบรนด์ที่ทำจากพืช เช่น ArleneⓇ มอบประสบการณ์อันน่ารับประทานจากพืชให้กับสัตว์กินพืชทุกชนิด พร้อมด้วยอาหารหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารของโลก Dan Norton ผู้ชนะเลิศเหรียญโอลิมปิกได้ลองดื่ม Arlene และรู้สึกประหลาดใจกับรสชาติที่ยอดเยี่ยม เมื่อพูดถึงการบริโภคโปรตีน มีความคลาดเคลื่อนที่น่าประหลาดใจระหว่างปริมาณที่เราต้องการกับปริมาณที่เราได้รับ

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก three กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม สำหรับข้อมูลด้านโภชนาการ Truvani ก็ได้รับความชื่นชมเช่นกัน ผงโปรตีนทรูวานีผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 6 ชนิด ให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม เส้นใยอาหาร 2 กรัม และน้ำตาลเพียง 2 กรัม มีรสหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุออร์แกนิก อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง zero.7 ถึง three กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน

เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

สำหรับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะทำซ้ำเนื้อสัมผัสนั้นโดยจับโปรตีนถั่วที่มีพื้นผิวเข้ากับไฮโดรคอลลอยด์และเหงือก และปรับปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศและเครื่องปรุง Dilek Uzunalioglu ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้นพบและออกแบบอาหารที่ Motif FoodWorks บริษัทที่คิดค้นทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชกล่าว การประมวลผลทั้งหมดนั้นอาจดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่กลัว GMOs แต่สำหรับโปรตีนจากพืช การแปรรูปในระดับสูงเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้โปรตีนย่อยง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพมากขึ้น หรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย โปรตีนจากสัตว์ถือว่าสมบูรณ์ และโชคดีที่ยังมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์จากพืชอีกหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง ควินัว บัควีต เมล็ดกัญชง และสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด ฉันมีรูปร่างและขนาดกล้ามเนื้อดีขึ้นจากเวย์โปรตีน แต่ฉันสลับระหว่างพืชกับเวย์ เพิ่มกรีกโยเกิร์ตลงในโปรตีนจากพืชด้วย

หากคุณเห็นสารให้ความหวานเหล่านี้ คุณอาจต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น แต่ผู้ผลิตโปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการแอบเอาสิ่งที่เรียกว่าสารให้ความหวาน “จากธรรมชาติทั้งหมด” มาใช้ซึ่งอาจไม่ดีสำหรับคุณในผลิตภัณฑ์ของตน ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี… หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ

“เมล็ดเล็กๆ เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และ 3 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม” Sussi กล่าว คุณอาจพบเห็นพวกมันที่ร้านขายของชำเป็นหัวใจป่านซึ่งเป็นเมล็ดป่านปอกเปลือก Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ นอกจากการผสมผสานโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งมังสวิรัติแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยแอปเปิ้ล ทาร์ตเชอร์รี่ ขมิ้น บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม และแมงกานีสในปริมาณที่ดี เราทดสอบรสชาติช็อกโกแลตแล้ว แต่ก็มีวานิลลาด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ

โปรตีนบาร์ของ No Cow เป็นตัวเลือกมังสวิรัติและปราศจากกลูเตน โดยมีโปรตีน 20–22 กรัม แต่มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ หากคุณมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารจำพวกถั่วเหลืองหรือนม แท่งนี้เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีสำหรับเป็นของว่าง การผสมผสานระหว่างน้ำตาลต่ำและโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้อิ่มระหว่างมื้ออาหาร GoMacro Bars เป็นโปรตีนบาร์จากแหล่งที่ยั่งยืน อัดแน่นไปด้วยสารอาหารเข้มข้นจากพืช และมีให้เลือกถึง sixteen รสชาติ

ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย ให้อ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าตัวเองประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือต้องการลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่เวย์ มีผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตามหลักการแล้ว ให้เลือกเวอร์ชันที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งแหล่ง

โดยทั่วไป WPI จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากมีความบริสุทธิ์และมีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตลดลง “WPC ผลิตได้คล้ายกับ WPI แต่นมจะถูกส่งผ่านตัวกรองน้อยลง” Twyman กล่าว ปริมาณสารอาหารที่แนะนำในปัจจุบันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 19 ปี คือ โปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันด้วย! เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน

ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นพืชตระกูลถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต เส้นใย เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ตามที่ Harvard T.H.

ถั่วแระญี่ปุ่นหรือถั่วเหลืองสด มีโปรตีน 9 กรัมต่อ half ถ้วย ซื้อแบบแช่แข็งทั้งแบบฝักหรือแบบปอกเปลือกล่วงหน้า สำหรับของว่างง่ายๆ ให้นึ่งฝักในไมโครเวฟด้วยน้ำประมาณ 2 นาที จากนั้นโรยด้วยเกลือทะเล คุณยังสามารถใส่ถั่วปอกเปลือกลงในซุปและผัด นึ่งแล้วใส่ในสลัด หรือจะจุ่มก็ได้ การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม งานวิจัยบางชิ้นเชื่อมโยงการรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจกับการป้องกันโรคหัวใจและมะเร็งได้ดีกว่า แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ให้เปลี่ยนข้าวเป็นควินัว เมล็ดพืชที่แข็งแรงนี้มีโปรตีน 8 กรัมต่อหนึ่งถ้วยที่ปรุงสุก ควินัวยังทำเป็นโจ๊กที่น่ารับประทานอีกด้วย เปลี่ยนข้าวโอ๊ตยามเช้าชามถัดไปของคุณเป็นสตรอเบอร์รี่อุ่นท้องและโจ๊กอาหารเช้าครีมควินัว ปริมาณโปรตีนของเต้าหู้จะผันผวนเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับประเภทของเต้าหู้ที่คุณซื้อ ยิ่งเต้าหู้แข็งก็ยิ่งมีโปรตีนมากขึ้น เนื่องจากเต้าหู้เนื้อแน่นมีความเข้มข้นมากกว่าแบบนิ่ม ตัวอย่างเช่น เต้าหู้แข็งพิเศษขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 9 กรัม ในขณะที่เต้าหู้ไหมมีโปรตีนประมาณ four กรัม หลายยี่ห้อ (เช่น Wildwood) ก็มีโปรตีนหลากหลายเช่นกัน และมีโปรตีนมากกว่า 14 กรัม

Ritual เป็นแบรนด์ที่นำโดยผู้หญิงโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้หญิงเป็นสำคัญ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทซึ่งรวมถึงการตั้งครรภ์ อาหารเสริมเกี่ยวกับลำไส้และผิวหนัง โปรไบโอติก และวิตามินรวมที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ผลิตจากส่วนผสมที่มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษเท่านั้นที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เมื่อพูดถึงคุณภาพและการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ Ritual นั้นยากจะเหนือกว่า และ Daily Shake 18 ก็ไม่ต่างกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรไบโอติกที่เป็นมิตรต่อลำไส้และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งจะย่อยอาหารของเราให้เป็นสารอาหารเพื่อให้ร่างกายของเราดูดซึมได้ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่เป็นโรค IBS หรือปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A, D (400IU), E และ K เพื่อสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับแคลเซียม สังกะสี และซีลีเนียม ดังนั้นคุณจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมอย่างแน่นอนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมนี้ ด้านล่างนี้คือผงโปรตีน 10 ชนิดที่เราทดสอบ โดยไม่เรียงลำดับเป็นพิเศษ คลิกที่นี่เพื่อข้ามไปยังตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา โปรตีนบาร์วีแกนที่ดีที่สุดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการของคุณ โปรตีนแท่งบางชนิดมีโปรตีนมากกว่าชนิดอื่นๆ ในขณะที่บางชนิดให้ความสำคัญกับสารอาหารหลักอื่นๆ โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีที่สุดคือโปรตีนที่คุณชอบกินและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการได้

โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ หากคุณต้องการผงโปรตีนช็อกโกแลตรสหวานอร่อยที่มีโปรตีนสูง เราขอแนะนำ Vega’s Premium Sport Protein Powder มีปริมาณโปรตีนสูงสุด 30 กรัมต่อมื้อ ของผงโปรตีนทั้งหมดที่เราลอง โปรตีนสูงนี้สามารถช่วยให้ผู้ที่กระตือรือร้น (โดยเฉพาะนักกีฬาที่เน้นความแข็งแกร่ง) สามารถซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนักได้ ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อนในระดับที่ไม่ปลอดภัยหรือสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย

ด้วยโปรตีนเพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ไม่ใช่ผงที่แข็งแกร่งที่สุดในรายการนี้ แต่สามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมที่ผู้หมิ่นประมาทหลายคนกำลังมองหา มันอุดมไปด้วยไฟเบอร์เช่นกัน (6 กรัม/ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) ซึ่งสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีต่อสุขภาพ จัดการระดับคอเลสเตอรอล และรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ การรับประทานโปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือประสบปัญหาการแพ้แลคโตส เนื่องจากโปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคโปรตีนเชคจากพืชสามารถช่วยรับประกันการกระจายของโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร ไม่นานมานี้ มีรายงานเผยแพร่โดย Clean Label Project ซึ่งระบุว่าระดับโลหะหนักที่ตรวจพบได้ในผงโปรตีนจากพืชหลายชนิด[9] ใช่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน Sophie Medlin ยังบอกด้วยว่าเธอมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวย์โปรตีนไอโซเลทสำหรับคนไข้ของฉัน เพราะมันปราศจากแลคโตสและมักจะไม่มีส่วนผสมอื่นใด แต่มีกรดอะมิโนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว

What brand of plant protein is good?

เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ สูตรนี้ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวาน อย่างไรก็ตาม มีแคลอรี่สูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ในรายการของเรา โดยมีแคลอรี่ a hundred and seventy ต่อมื้อ แม้ว่าจะไม่สูงเกินไป แต่ผงโปรตีนจากพืช Vega อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นพ้องต้องกันว่าพวกเขาชอบทุกรสชาติ

Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน นอกจากนี้ อาหารจากพืชยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากต้องการคำนวณเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นกรัม ให้คูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 0.36 จากข้อมูลของ USDA ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วย (185 กรัม) มีโปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 39 กรัม และไขมัน three.fifty five กรัม

ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม ผสมได้ง่าย และมี Informed-Choice และ Informed-Sport.org ที่ได้รับความไว้วางใจจากใบรับรองกีฬา การรับรองเหล่านี้ช่วยให้นักกีฬามั่นใจได้ว่าไม่มีสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ที่อาจส่งผลต่อการทดสอบสารเสพติด เต็มไปด้วย “Omega EFA Blend”, “สารต้านอนุมูลอิสระ/Super-Fruit Blend”, “Adaptogen Blend” ที่มีราก Maca ที่เราชอบ, “Super-Greens Blend”, “Probiotic Blend” และ “Digestive Enzyme Blend” ในชุดนี้ หมัด แม้ว่าจะไม่ได้ทดแทนอาหารทั้งมื้อ แต่ก็ไม่มีเครื่องดื่มโปรตีนชนิดอื่นในรายการนี้ที่อร่อยหรือมีประโยชน์เท่าที่ควร “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือทานคู่กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบสุกๆ ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการของเรา ซึ่งคิดเป็นประมาณ 17% ของน้ำหนักร่างกาย และเป็นส่วนประกอบหลักของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะภายใน โดยเฉพาะหัวใจและสมอง เช่นเดียวกับดวงตา ผม และเล็บของเรา ระบบภูมิคุ้มกันของเราต้องการโปรตีนเพื่อช่วยในการสร้างแอนติบอดีที่จำเป็นในการต่อสู้กับการติดเชื้อ และโปรตีนยังมีบทบาทในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด การเผาผลาญไขมัน และการทำงานของพลังงาน หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีอีกด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย

หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี

ในบรรดากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสาม ลิวซีนมีความสำคัญที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เติมลิวซีน คุณสามารถช่วยชดเชยโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่คุณอาจรับประทานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร ลองดู Forks Meal Planner ซึ่งเป็นเครื่องมือวางแผนมื้ออาหารรายสัปดาห์ที่ง่ายดายของ FOK เพื่อให้คุณอยู่ในเส้นทางที่เน้นพืชเป็นหลัก หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก โปรดไปที่ไพรเมอร์จากพืชของเรา หากคุณมีข้อสงสัยว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถให้โปรตีนเพียงพอแก่คุณในการเป็นนักกีฬาที่มีสมรรถนะสูง คุณไม่จำเป็นต้องมองหาตัวอย่างที่มีชีวิต เช่น นักเพาะกาย Robert Cheeke นักกีฬาที่มีความอดทนสูง Rich Roll นักเพาะกาย Ultra- นักวิ่ง Matt Frazier และ Fiona Oakes และนักกีฬาชั้นนำหลายคนเป็นไฮไลต์ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ The Game Changers

คุณอาจสงสัยว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน ฉันได้พูดถึงเรื่องนี้ในบล็อกโพสต์อื่นๆ ของ Kinetica เนื่องจากคำตอบอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น สุขภาพ สถานะการฝึก และระดับกิจกรรม (Phillips, Chevalier and Leidy 2016, Kerksick, Arent et al. 2017, Hector and Phillips 2018) ข้อความนี้ไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เราดำเนินธุรกิจ Truly Grass Fed™ มาหลายปีแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่สะอาดที่สุด รสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ และทำธุรกิจเหมือนกับที่คนรุ่นต่อไปมีความสำคัญ เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก

นักกีฬามีความสนใจมานานแล้วถึงคุณประโยชน์ของอาหารจากพืช ผู้ที่รับเลี้ยงบุตรบุญธรรมในช่วงแรก ได้แก่ Billie Jean King, Carl Lewis และ Venus Williams เมื่อเร็วๆ นี้ นักกีฬาที่มีชื่อเสียงหลายคนได้เปลี่ยนมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก รวมถึงผู้เล่น NBA Kyrie Irving, Derrick Morgan ผู้เล่นแนวรับ NFL และ Kendrick Farris นักยกน้ำหนักโอลิมปิก ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าโปรตีนจากพืชเพียงพอที่จะสนับสนุนนักกีฬาหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีการศึกษาบางชิ้นที่แนะนำว่าโปรตีนจากพืชมีประสิทธิผลพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ ตัวอย่างเช่น การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าเมื่อนักปั่นจักรยานรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช พวกเขาจะมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกับเมื่อบริโภคอาหารที่เน้นสัตว์ มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับหัวข้อโปรตีนจากพืชและความสามารถในการสนับสนุนนักกีฬา บางคนเชื่อว่าโปรตีนจากพืชไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนกิจกรรมระดับสูงที่นักกีฬาต้องการ ในขณะที่คนอื่นๆ เชื่อว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ

ไม่ว่าสีเขียว สีน้ำตาล สีเหลือง หรือสีแดงก็ตาม ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญ การให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (แห้ง) จะให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับความหลากหลาย ไม่แน่ใจว่าจะเตรียมตัวอย่างไร? โปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ไม่ได้มีการพูดคุยกันมากนักในชุมชนวีแก้น นอกเหนือจากการตอบสนองต่อสัตว์กินพืชทุกชนิดในความพยายามที่จะทำให้โปรตีนจากพืชดูด้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผู้ผลิตจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จากพืชและที่เลี้ยงในฟาร์มสามารถค้นพบได้ด้วยคุณสมบัติที่ถูกต้อง ในร้านค้า อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมักจำหน่ายควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากข้อมูลบรรจุภัณฑ์ได้โดยตรง

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอีกแหล่งที่ดีของสารอาหารหลายชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย เพียง 1 ช้อนโต๊ะมี four กรัม แม้ว่ารสชาติอาจไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนในตอนแรก แต่การเพิ่มลงในสมูทตี้กับผลไม้ที่คุณชื่นชอบเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รสชาตินุ่มนวลลง สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา

ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณเป็นนักกีฬา คุณจะต้องการมากกว่านี้ “มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงระดับกิจกรรมของแต่ละคนและมวลกล้ามเนื้อของคุณ” Geib กล่าว ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ Dana Ellis Hunnes, PhD, MPH, RD กล่าวว่า “ในความเป็นจริง ความแตกต่างที่ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าจะทำให้โปรตีนจากพืชใช้ประโยชน์ได้น้อยลง เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้น” โปรตีนเหล่านี้ยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งเราจะพูดถึงกันต่อไป

การเพิ่มโปรตีนเหล่านี้ในกิจวัตรประจำวันของคุณเป็นวิธีหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเท่านั้น มันเกี่ยวกับการเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับอาหารของคุณ อย่างไรก็ตาม ก็ควรที่จะตระหนักถึงผลกระทบของมันด้วย มาทำให้ทุกมื้อหรือเขย่าเพื่อสุขภาพกันดีกว่า อย่างที่คุณเห็น มีเหตุผลมากมายที่ควรพิจารณารวมผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง เช่น ProSupps Plant Perform ไว้ในสูตรอาหารเสริมของคุณ ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง

มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย เวย์โปรตีนผงถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นอกจากนี้ยังมี leucine, isoleucine และ valine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ (4, 5) ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ 11 ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลาย รวมถึงตัวเลือก Fiber Plus ที่มีเส้นใย eleven กรัมและโปรตีน eleven กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม นอกเหนือจากการให้ธาตุเหล็ก 35% ของมูลค่ารายวัน (DV) แล้ว รสช็อกโกแลต 2 สกู๊ป (37 กรัม) แต่ละหน่วยยังให้โปรตีน 20 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มของคุณเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าปัจจุบันที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัทที่ได้รับการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์ซึ่งมอบสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้นผ่านโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การเสริมสร้างศักยภาพส่วนบุคคลในยุคถัดไป และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 11 กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย) แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า a hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า 3,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา ในแง่ของราคา คุณจะต้องจ่ายประมาณ 1.69 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป ซึ่งเราให้คะแนน three.5 เต็ม 5 ไม่ใช่ผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการนี้ แม้ว่าเราจะคิดว่ามันสูงไปหน่อยสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ

แท่งที่มีพื้นผิวหลากหลายเหล่านี้ใช้โปรตีนจากพืชและให้ปริมาณรวม 15 กรัมต่อแท่ง แม้ว่าจะเหมาะกับการลดน้ำหนักหลายประเภท แต่ควรระวังว่าบาร์เหล่านี้มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ พวกเขาได้รับ three.5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากแต่ละแท่งให้โปรตีนเพียง 7 ถึง thirteen กรัมเท่านั้น ขึ้นอยู่กับรสชาติ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีปริมาณน้ำตาลต่ำโดยมีคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 ถึง 3 กรัมและมีเส้นใยประมาณ 15 กรัม ดังนั้นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับแถบโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ทีมผู้ทดสอบที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายสิบรายการเพื่อค้นหาแถบโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด การค้นหาของเราพบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น 10 รายการซึ่งตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย แถบโปรตีนเหล่านี้ตั้งค่าแถบไว้สูงและเรามีรายละเอียดด้านล่าง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โดยเฉพาะอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก มีความเชื่อมโยงกับการควบคุมน้ำหนักที่ดีขึ้นและแม้แต่การลดน้ำหนักด้วย ปัจจัยหนึ่งคืออาหารที่ทำจากพืชมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าโดยปริมาตร ซึ่งหมายความว่าการรับประทานผัก one hundred แคลอรี่จะอิ่มมากกว่าการกินเนื้อสัตว์หรือนม 100 แคลอรี่

สำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ที่ไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผงโปรตีนวีแก้นอาจช่วยได้ ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน

แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่ได้รวมไว้ด้วย ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์โปรตีนหรือเคซีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่

เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน 0 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง 49 ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน one hundred fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่ามีความจับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี

บ็อกเดนเป็นผู้ได้รับรางวัล Cleveland Clinic Health Educator of the Year Award และมีความมุ่งมั่นในการให้คำปรึกษาผู้อื่น แม้ว่าเขาจะสนับสนุนการออกกำลังกายและโภชนาการมาตลอดชีวิต แต่เขากลับเผชิญกับความท้าทายที่ไม่คาดคิดด้วยความเหนื่อยล้าและการฟื้นตัวซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการฝึกฝนของเขา ด้วยความพยายามในการร่วมมือกับไคลีน ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นนักโภชนาการที่ได้รับการฝึกอบรมด้านโภชนาการเชิงโภชนาการ เขาได้นำวิถีชีวิตแบบองค์รวมมาใช้ โดยได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในด้านระดับพลังงานและสมรรถภาพโดยรวมของเขา ในการฝึกฝนของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ